föstudagur, 24. október 2008

Heil og sæl

Jæja, ég ákvað að skella einni té-skyrtu hugmynd inn á threadless.com fyrir keppnina þeirra undir nafninu threadless loves travel. Skemmtilegt nokk er þessi keppni haldin í samvinnu með Icelandair. Þar af leiðandi er hluti af verðlaununum miðar til Íslands. Allaveganna, ef þið hafið tíma megið þið gjarnan skella ykkur inn og gefa hugmyndinni einkunn. Smellið á myndina hérna fyrir neðan og skapið ykkur notendanafn á síðunni.
My Threadless.com Submission
Það er ekki mikið að frétta af mér, annars. Ekkert sérstaklega mikið að gera í vinnunni, en ég byrja bráðum að kenna í Borups. Ekki er ennþá búið að skjóta mig á hættulegum götum Nørrebros. Ég keypti húsgögn í herbergið mitt, löngu tímabært. Og ég keypti mér iPod nano, sem er unaðslegt fyrirbæri. Ég kem til Íslands 22. des og ætla að krassa húsið hennar Katrínar og halda partý.

1 ummæli:

Unknown sagði...

mmmmmmmmm. krassa húsið mitt. partý. mmmmmm.